Held ađ Völvan hafi rétt fyrir sér ađ hluta til

Ég held ađ völvan hafi rétt fyrir sér međ ađ ríkistjórnin falli  Woundering   Samt spái ég ađ ţađ verđi engar náttúruhamfarir GetLost eins og hún spáđi líka. En ég held samt ađ hún hafi líka rétt fyrir sér međ hruni peningamarkađiWoundering og ég er líka samála ađ mogginn haldi sjó.Bless í bili


mbl.is Völvan spáir stjórnarslitum
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Í ljósi ţess hversu tíđ stjórnarskipti eru (ţegar ekki eru kosningar) annars vegar og tíđni náttúruhamfara hins vegar verđ ég ađ segja ađ ţađ er líklegra ađ ţađ verđi náttúruhamfarir en ađ stjórnin springi.

Daníel (IP-tala skráđ) 1.1.2008 kl. 16:45

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Madda
Madda

Ung kona sem ætlar sér stóra hluti.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 12
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 254

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband