Ný bloggsíđa á nýju ári

Hć hć öll

 Mér fannst fínt ađ stofna nýja bloggsíđu á nýju ári og óska ykkur öllum gleđilegs nýs árs  Wink   Mér fannst skaupiđ bara ágćtt. Ţađ voru nokkur atriđi sem voru nokkuđ fyndin  Grin   En hér mun ég blogga um ýmislegt og vonandi mun ykkur líka bloggiđ mitt Wink Ég ćtla ađ verđa rosa dugleg ađ blogga Wink Ég ćtla bćđi ađ blogga um fréttir og fleira.

Hér kemur ekta íslensk áramótastemning...

http://youtube.com/watch?v=hIC-2o-rbdQ

Bć í biliSmile

 


Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Madda
Madda

Ung kona sem ætlar sér stóra hluti.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 185

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband