ok gott og vel en...Hvað um að vinna lengur í staðinn?

Ok en hvað um að semja að ef þeir vinni lengur og betur þá fái þeir launahækkun. Kannski leggja meira á sig t.d. kenna 1 staf á dag í stað eins í viku.Er þetta ekki sanngjarnt?
mbl.is Kennarar telja að laun eigi að hækka um 24-46%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

...oh..meira bullið..:(

Benedikt (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:19

2 identicon

'i mér eða þeim?

Madda (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:21

3 Smámynd: Rósa Harðardóttir

Í þér, því þú hefur eflaust ekki lesið allar greinina.

Rósa Harðardóttir, 9.4.2008 kl. 18:22

4 identicon

Víst....... HVað veist þú um það ?

Madda (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:32

5 identicon

Uss, hef sjaldan séð jafn kjánalegt blogg.

Hvernig væri að lesa meira en bara fyrirsögnina og skoða myndirnar. Kannski að kanna staðreyndir áður en þú opinberar (fá)fræði þína fyrir alþjóð

Baldur (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:38

6 identicon

Ertu að segja að ég sé með fá fræði? eða?

Madda (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:41

7 Smámynd: Hjördís Þráinsdóttir

Hefur þú setið kennslustund í 1. bekk í grunnskóla nýlega? Heldurðu virkilega að þessir litlu krakkar geti lært einn staf á dag og verið bara útlærð? Bull og vitleysa.

Það er ekki verið að leggja meira á kennarana að kenna einn staf á dag, heldur börnin.

Ég tek það fram að ég er ekki kennari.

Ég er sammála athugasemdunum hér að ofan, kjánalegt blogg.

Hjördís Þráinsdóttir, 9.4.2008 kl. 18:44

8 identicon

Já ég hef setið 1kennslustund í fyrsta bekk nýlega

Madda (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:46

9 identicon

Ok gott og vel en hvað um að hafa bekkina skipta eftir getu? ég er vissum að fleiri krakkar gætu þetta en þið haldið.

Madda (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:49

10 Smámynd: Hjördís Þráinsdóttir

Og skilur samt greinilega ekki hvað er rangt við þetta blogg þitt? Það segir margt...

Vertu sæl og hafðu það gott í kjánaskapnum.

Hjördís Þráinsdóttir, 9.4.2008 kl. 18:49

11 identicon

Illa ígrunduð og órökstudd skoðun þín hlýtur að vera byggð á fáfræði á þessum málum.

En eftir að hafa skimað yfir hluta af þessu bloggi hallast ég að því að þetta sé skrifað í kjánalegu gríni og vona ég að þú beinir kímnigáfu þinni í aðrar áttir en að kennurum sem að samkvæmt minni skoðun (sem er n.b mynduð í krafti töluverðrar þekkingar á aðstæðum kennara) eru að vinna vanþakklátt starf fyrir skammarlega lág laun og í oft erfiðu starfsumhverfi

Baldur (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:49

12 identicon

Sömuleyðis "rokksokkur"

Og Baldur ég er ekki með neina fáfræði þetta er bara mín skoðun og ekki vera meðsvona skítkast á mínu bloggi

Madda (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 18:54

13 Smámynd: Elvar Örn Reynisson

Það er ekki nóg með það að fríin hafa verið að styttast hjá kennurum og dagurinn að lengjast auk þess sem kennarar nota matartímann sinn til að gefa börnunum að borða þá þurfa kennarar að taka meiri þátt í uppeldi barna nú en áður.

En ef þú vilt ekki að kennarar fái þessi laun sem þeir biðja um þá endar þetta þannig að ólærðir einstaklingar kenni börnum í framtíðinni, það er reyndar staðreind í dag.

Elvar Örn Reynisson, 9.4.2008 kl. 19:33

14 identicon

Stutt frí? ha? las ég rétt? þeir fá sumarfrí vetrarfrí jólafrí páskafrí og vinna bara til 4. þetta kalla ég fríðindi!!

Madda (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 19:42

15 identicon

Sæl

Kennarar vinna tæpar 43 stundir á viku - það er að segja þeir sem eru í 100% starfi. Þeir eru þar með búnir að vinna af sér dagana í kringum jól og páska. Ég veit ekki um marga kennara sem ná að vera búnir að öllu sem þarf að sinna fyrir klukkan fjögur á daginn. Flestir sem ég þekki vinna miklu meir en það.

Það yrði ekki mikil áreynsla á kennarann að kenna einn staf á dag. En sem betur fer er þekking hans á lestrakennslu betri en svo að ætla sér að ana áfram. Hann veit að með því væri hann að kenna án þess að nemendur væru að nema.

Bára - kennari

Á heimasíðu kennarasambandsins má kynna sér kjarasamning kennara ki.is ef þú villt fræðast betur um þá.

Sumir nemendur kunna alla stafina þegar þeir byrja í fyrsta bekk, sumir eru meira að segja læsir. Þeir fá oftast krefjandi verkefni sem reyna á meira en einn staf í einu. Það að vinna með einn staf í viku þýðir ekki að bara sé verið að vinna með eitt einstakt hljóð heldur er það hljóð tengd við önnur og smá saman bætist við. Þannig byggist upp lestrakunnátta og það tekur lengri tíma en 34 daga.

Bára (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 20:17

16 identicon

Sæl Bára

Ég veit allt um kjarasamningana mamma er í kennara námi og er fullkomlega samála mér. Systir mín byrjar í skóla í haust, hún er allæs kann að skrifa alla stafina og er að æfa sig á hverjum degi. Ég var líka svona og ég hneygsleðist alltaf á að við lærðum 1 staf á viku lærðum eitthvert lag :"ooo ostur oná brauð" og fengum eitthvað hefti og vikan fór öll í þennan eina staf ég fékk ekki námsefni við mitt hæfi.!!!!!

Madda (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 20:27

17 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Nú er mig farið að gruna að síðuhöfundur sé stúlka á grunnskólaaldri. Að halda að kennarar vinni bara til fjögur er auðvitað fáránlegt. Hvenær heldurðu að kennararnir fari yfir próf og heimavinnu eða semji kennsluáætlanir og ný próf? Í frímínútunum?

Hins vegar er nokkuð ljóst að þínir kennarar - eða a.m.k. íslenskukennarar - hafa ekki staðið sig nógu vel fram til þessa. Textinn er illa upp settur, fylltur stafsetningarvillum og röngum greinarmerkjasetningum auk þess að vera byggður á röngum upplýsingum um vandamálið og lausnin sem þú stingur upp á er algjörlega úr tengslum við raunveruleikann.

Ég mæli með því að þú lesir meira til að byggja upp tilfinningu fyrir réttri málnotkun og æfir þig í að beita henni, t.d. hér á blogginu. Til að byrja með myndi ég þó sleppa því að tengja færslur við fréttir, jafnvel þó þú tjáir þig um innihaldið.

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 9.4.2008 kl. 20:33

18 identicon

Sæl Madda

Gaman væri að fá að vita hver er að kenna mömmu þinni í Kennaraháskólanum. Ef þú eða mamma þín hefur góða kennsluáætlun til að kenna stafainnlögn mæli ég með að halda námskeið fyrir alla, ef eitthvað er einkenni kennarar þá er það vilji þeirra til að læra nýja hluti. Veistu um land þar sem einn stafur er kenndur á dag? Því ég hef ekki heyrt um það. Annars myndi ég ekki vilja að börnin mín lærðu einn staf á dag þar sem nám er ekki bara að kunna lesa og skrifa. Auðvitað eiga skólar að hafa einstaklingsmiðað nám og leitt ef þú fékkst það ekki, þú passar það þá betur þegar þín börn fara í skóla.

Kv.

Linda

Linda (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 20:39

19 identicon

Gígja mín ég er nú ekkert léleg í íslensku ég fæ oftast 10 á prófum þó ég drífi mig stundum að skrifa!!

Madda (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 21:22

20 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Hér með býð ég þér formlega að koma í heimsókn í skólastofuna mína núna eftir helgina. Þá vonandi sérðu að ég kenni aðeins meira en einn staf í viku.

Þarf mamma þín kannski að sækja um leyfi fyrir þig í þínum grunnskóla, svo þú getir komið ?

Smári Jökull Jónsson, 9.4.2008 kl. 22:37

21 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Heyrðu já og varðandi það sem Bára segir þér með kjarasamninginn er hárrétt. Þú talar um jólafrí, páskafrí og sumarfrí. Mikið rétt. Ef þú þekkir kjarasamninginn jafnvel og þú segir sjálf þá ættir þú nú að vita að lengri jóla- og páskafrí vinna kennarar af sér með því að kenna 43 stundir á viku í stað 40 eins og gerist almennt á vinnumarkaði. Í sumar"fríi" eiga kennarar að taka 150 stundir í endurmenntun. Ef sú endurmenntun er tekin á skólatíma þá auðvitað bætist það ofan á vikulega 43 stunda viku og þá gefst tækifæri til að lengja sumarfrí í staðinn.

Vissir þú þetta - eða ertu kannski meira fyrir að mása og blása um hluti sem þú þekkir lítið ? Skrif þín einkennast nefnilega svolítið af því...

Smári Jökull Jónsson, 9.4.2008 kl. 22:56

22 identicon

Þú talar um 43 stundir á viku .Ertu að tala um 43 klukkutíma sem eru meira en 8 tímar á dag ?spyr sem ekki veit.

Solla (IP-tala skráð) 9.4.2008 kl. 23:21

23 identicon

Sæl Solla

Já - klukkustundir eru það.

kv. Bára

Ps. Madda - halltu áfram að blogga - ég áttaði mig ekki á að þú værir svona ung enda hafði ég ekki skoðað bloggið þitt áður en ég kom með athugasemd. Ég vona að þú sért núna í námi við hæfi og gangi þér vel að nýta íslenskukunnáttu þína í skrifum þínum.

Bára (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 09:29

24 Smámynd: Tinna Gunnarsdóttir Gígja

Þú flýtir þér líka að lesa, sé ég...hver er þessi Gígja annars?

Tinna Gunnarsdóttir Gígja, 10.4.2008 kl. 10:32

25 identicon

Gígja það  er Tinna Gunnarsdóttir Gígja með oðrum orðum þú og ég las alla greinina og gott fólk þó að ég sé "bara" krakki þýðir samt ekki að ég sé eitthvað heimsk eða lélegí stafsetningu eða lesblind. Ég er mjög klár og fæ oftast 10 á prófum og spyrjið bara kennarana mína. Og Ég hef meiri skilning á þjóðfélaginu en flestir krakkar. Og hingað til hafa allir haldið að ég sé fullorðin!!

madda (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 15:02

26 Smámynd: Smári Jökull Jónsson

Mitt markmið var nú ekki að gera lítið úr því, ef þú værir á grunnskólaaldri - tja eða almennt. En ég væri samt til í að fá svör við því sem ég hafði fram að færa...

Smári Jökull Jónsson, 11.4.2008 kl. 00:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Madda
Madda

Ung kona sem ætlar sér stóra hluti.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (20.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 16
  • Frá upphafi: 150

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband