Spaugstofan rosa fynndin

Ég hló mig máttlausa yfir síðasta spaugstofuþætti. Ég skil ekki hvað margir eru á móti þessu gríni ég meina halló þetta er bara grín lítið saklaust grín. Spaugstofan vill ekkert illt með þessu og ef maður hefur einhvern húmor hlítur maður að hafa hlegið a.m.k. eitthvaðGrin  Það hlítur að mega gera smá grín ég meina "6527" Þetta er bara fyndiðLoL

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Madda
Madda

Ung kona sem ætlar sér stóra hluti.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 26
  • Frá upphafi: 183

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband