Nýji meirihlutinn og survivor

Þegar ég spái í það finnst mér eitthvað líkt með nýja meirihlutann og survivor. Eintóm svik og prett,baktöl og og enginn veit allan sannleikann. Auðvitað vilja flestir verða borgastjórar þannig að það er svosem ekkert skrýtið. En auðvitað eiga menn að geta treyst. Svo finnst mér þetta fatakaupamál alveg út úr öllu korti ég meina ef honum langaði svona ofboðslega í hátískuföt gat hann alveg farið út í búð og keypt sér fötin fyrir sína peninga en ekki flokksins. Þetta er bara mín skoðun.

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Madda
Madda

Ung kona sem ætlar sér stóra hluti.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband