Auðvitað festist hún ekkert sjálfkrafa!!

Auðvitað festist bensíngjöfin ekki sjálfkrafa. Maðurinn getur ekki bara verið að keyra á eðlilegum hraða og svo allt í einu bara...úpps. Maðurinn hefur að sjálfsögðu verið að keyra með besíngjöfina í botni. Annars veit ég ekki mikið um bíla svo það gæti alveg hugsanlega gerstWoundering  En þá hefur verið eitthvað mikið að bílnum.
mbl.is Bensíngjöfin festist í botni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Auðvitað getur þetta skeð, t.d ef bíllin er með cruise control þá gæti eitthvað farið þar, vírin sem liggur út í vél gæti orðið fyrir hnjaski jafnvel að það fari eitthvað í vélinni sem leiðir til þess að bíllin fari á fulla inngjöf.

Allt getur gerst! 

Magni Þór (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 14:27

2 identicon

Enda sagði ég í endan að ég vissi ekki mikið um bíla ég bara taldi að að hún hefði ekki fest sig sjálfkrafa. Þú veist þá bara greinilega meira um bíla en ég.

Madda (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 14:38

3 identicon

það getur margt hafa gerst, vírar verið slitnir, einnig geta diesel bílar fest ventla svo að þeir gangi í botni og ekki hægt að drepa á með lyklinum svo að það er lítið til í því sem þú segir hér um ökumann þennan.

Geiri (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 14:40

4 identicon

hvernig i fjaranum getur ÞÚ fullyrt það?

varstu á staðnum eða? Nei.

isak (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 15:33

5 identicon

Það má einnig benda á að Hekla seldi fyrir um eða yfir 15 árum bíla með galla sem lýsti sér þannig að bensíngjöf fraus föst. Starfsmaður Heklu viðurkenndi að þetta væri vissulega galli, ekki framleiðslugalli heldur hönnunargalli því bensínbarkinn lá í u-laga boga og fyrir kom að vatn safnaðist fyrir í barkanum og fraus. Ég held að Hekla sé hætt að selja svona sólstrandarbíla sem ekki nefndust Seat Ibiza. En þetta er dæmi um að bensíngjöf í bílum getur fests í botni.

Stefán Jónsson (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 15:34

6 identicon

Er bannað að stíga bensíngjöfina í botn?

Ef hann var á 1000cc polo eða álíka þá fer maður nú bara voðalega lítið áfram nema maður stígi allt í botn. En hafi hann verið á Mercedes benz AMG þá hefur hann verið að taka vitlausa ákvörðun.

Þið bloggarar eru bara fyndnir hikið ekki við að segja ykkar skoðun á málinu án þess að vita nokkurn skapaðann hlut um málið.

Rúnar Ingi (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 15:56

7 identicon

Ísak ef  þú hefðir lesið bloggið almennilega þá er ekki um beina fullyrðringu að ræða. Ég sagðist telja það en í lokin sagði ég að þetta GÆTI verið rangt hjá mér þar sem ég hefði lítið vit á bílum en hitt þykir mér sennilegra. 

Madda (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 15:58

8 identicon

Ég myndi kalla "Auðvitað festist hún ekkert sjálfkrafa!!" beina fullyrðingu.

EF þú veist ekki neitt um hlutinn, ekki tjá þig um hann opinberlega! 

Freyr (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 17:02

9 identicon

Freyr ég sagði líka að þetta GÆTI verið rangt hjá mér í endan á færslunni og mér finnst lágmark að ef þið ætlið að skrifa athugasemdir að þið lesið yfir ALLA áður en þið skrifið.

Madda (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 17:16

10 identicon

Stórkostleg færsla! Ég elska þegar ég dett inn a blogg hjá svona vitleysingum eins og þér! Takk Madda!

arni (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 17:50

11 identicon

Sæl, ég á Opel Vectra Diesel sem er alveg arfaslappur hvað kraftinn varðar(og er bara drusla í alla staði). Gjöfin hefur fests í botni hjá mér, ég var að keyra upp brekku á litlum hraða og steig hana alveg í botn með þeim afleiðingum að hún festist í botni, en ég náði að redda mér alla leið heim með því að keyra hann bara í nógu andskoti háum gír. :)

Það að maður "standi bíl í botni" þýðir ekki endilega að maður ætli að gera það til að keyra á 200km hraða eða sé að keyra eins og fífl, heldur gæti það einfaldlega verið ef maður ætlar að keyra upp brekku eða maður einfaldlega ætlar að skipta um akrein án þess að hægja á umferðinni við hliðina.

Ég get fullyrt það að þú setur inngjöfina á bílnum þínum í botn á hverjum degi, og það oft. ;)

Þorsteinn (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 17:59

12 identicon

Held að þú ættir ekki að tjá þig á bloggi,nema að vera klár á því hvað þú skrifar þar sé rétt. Auðvita getur bensíngjöf fest inni,það gerðist hjá mér fyrir mörgum árum. Þannig þessi fullyrðing þín er RÖNG. Það þíðir lítið að segja svo síðast í blogginu,að annars veit ég ekki mikið um bíla svo það gæti alveg hugsanlega gerst.

Ásgrímur Harðarson (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 21:33

13 identicon

merkilegt hvað þið mogga bloggarar eruð gríðarlega gáfað fólk. Allavega flestir...Mér finnst nú lagi að fólk bloggi..enn kommon...fólk sem ekki hefur hundsvit á hlutunum sem það er að blogga um og er bara að reyna að vekja á sér athygli, á ekki að blogga! Einnig finnst mér þetta "drull" upp á náungann einstaklega pirraðann...og já ég veit..nú kemur "það er enginn að neyða þig til að lesa þetta"...enn ég geri það nú bara samt.

Þetta er mín persónulega skoðun.

Óli Jón Gunnarsson (IP-tala skráð) 6.1.2008 kl. 04:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Madda
Madda

Ung kona sem ætlar sér stóra hluti.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 33
  • Frá upphafi: 255

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband