Vil ekki fá göng!!

Ég vil ekki að sundagöng verði boruð ég vil heldur fá sundabraut. Hvað haldið þið að það mundi kosta að gera sundagöng? Ja ég veit það ekki nákvæmlega en allavega veit ég að það væri miklu ódýrara og hagstæðara að fá sundabraut frekar en sundagöng. Þetta er mín skoðun.
mbl.is Sæmilegar aðstæður fyrir göng
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Algerlega ósammála þér. Göng eru málið, eða bara sleppa þessu og bæta almenningssamgöngur.

Sigríður, Reykjavíkursnót 

Sigríður Ólafsdóttir (IP-tala skráð) 29.1.2008 kl. 21:45

2 Smámynd: Sturla Snorrason

Það munu fleiri nota brúnna en göngin, sérstaklega  Grafavogsbúar.  Fyrir hvað eru við þá að borga  9-10 miljarða?

Sturla Snorrason, 30.1.2008 kl. 00:44

3 identicon

Það væri ódýrara og hagstæðara að fá göngin, ótrúlegt en satt þá er ódýrara að búa til göng undir vatn en að gera brú yfir vatn. Þetta hef ég úr traustum heimildum.

Andri Jónsson (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 03:12

4 identicon

Persónulega held ég að ef við munum fá göng þá mun verða líklegra að þeir munu láta þurfa borga fyrir að fara í gegn Ja það held ég

Madda (IP-tala skráð) 30.1.2008 kl. 09:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Madda
Madda

Ung kona sem ætlar sér stóra hluti.

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 184

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband